Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556



もしもし!  โมชิโมชิ! สวัสดีชาวอนิเมะทุกท่าน ยินดีที่ได้รู้จักนะ

 เจ้าของบล็อค EMPA (เอ็มปา)หรือ Emperor Anime ชื่อนามข้าชื่อ ซีม่า เต็มๆมันคือ ซีริม่า(งงกับชื่อ อะดิ! 555+) ก็ยินดีที่ได้รู้จักคับ มีปัญหา ปัญญาไรกับบล็อคผมก็ติ:ชม:นะคับ ถ้าจะว่าด่ากล่าวกัน...ไปทำที่อื่นนะคับ ที่ลับๆกันดีกว่า เพราะตรงนี้มันสถานที่สาธารณะ คับ ^^ ii เห้ย!ลืมอย่าถามอายุคับ ใครถามผมจะตอบว่าผมอายุ 30,000ขวบนะ 555+

  มาเราประวัติกัน ^^' บล็อคนี้ผมสร้างขึ้นมาเพื่อ :ไม่รู้เหมือนกันคับอยากสร้างก็สร้าง: มันสนุกดีเลยอยากทำอะคับแล้วตัวเองเป็นพวกชอบดูไรพวกนี้อยู่เลย มันว่างมากเลยมาทำดูเล่นๆคับ ถ้ามีคนช่วยคนสองคนก็ดีนะคับใครอยากสมัครคนโพส M-thai ก็มานะคับ ^^' ผมรับเลบคับช่วยได้มากเลยละ เพราะผมคิดว่าผมทำคนเดียวคงเหนื่อย 55 มันเยอะเหลือเกิน สมัครแล้วมาบอกที่ผมนะคับ Thx.

ขอให้ดูการ์ตูนให้สนุกครับ ^^'


1 ความคิดเห็น = 1กำลังใจ
เพียง 'คำขอบคุณ' ก็มีกำลังใจให้คนอัพแล้ว!!
...............................................................
ขอให้ใช้คำสุภาพในการพิมพ์ ขอบคุณมากๆจ้า by Satori Cirima

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Emperor Anime - Emperor Anime ดูอนิเมะออนไลน์ 24ชม.