Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556




เรื่องย่อ
เป็นเรื่องราวของ ทาจิบานะ เมย์ ที่เป็นสาวโสดมาตลอด 16 ปี วันหนึ่งด้วยความบังเอิญ เธอพลาดไปทำให้ คุโรซาวะ ยามาโตะ ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ยามาโตะเกิดสนใจ และพยายามตีสนิทกับเธอ รวมถึงได้ปกป้องเธอจากสตอล์กเกอร์อีกด้วย

FanPage : http://www.facebook.com/ShumiFs
ผลงานทั้งหมดจะหยุดแจกจ่ายทันทีเมื่อมี LC ในประเทศไทย

Sukitte Ii na yo "พูดว่ารักกับฉันสิ" ตอนที่ 1 [ซับไทยโดย Shumi-FS]

Sukitte Ii na yo "พูดว่ารักกับฉันสิ" ตอนที่ 2 [ซับไทยโดย Shumi-FS]

SukitteIinayo ตอนที่ 03 ยามเมื่อฉันเชื่อใจ ซับไทยโดย [Shumi-FS]

Sukitte Ii na yo "พูดว่ารักกับฉันสิ" ตอนที่ 4 [ซับไทยโดย Shumi-FS]

Sukitte Ii na yo "พูดว่ารักกับฉันสิ" ตอนที่ 5 [ซับไทยโดย Shumi-FS]

[แก้ไข] Sukitte Ii na yo "พูดว่ารักกับฉันสิ" ตอนที่ 7 [ซับไทยโดย Shumi-FS]

[แก้ไข] Sukitte Ii na yo "พูดว่ารักกับฉันสิ" ตอนที่ 8 [ซับไทยโดย Shumi-FS]

Sukitte Ii na yo "พูดว่ารักกับฉันสิ" ตอนที่ 9 [ซับไทยโดย Shumi-FS]

[แก้ไข] Sukitte Ii na yo "พูดว่ารักกับฉันสิ" ตอนที่ 10 [ซับไทยโดย Shumi-FS]

Sukitte Ii na yo "พูดว่ารักกับฉันสิ" ตอนที่ 11 [ซับไทยโดย Shumi-FS]


Sukitte Ii na yo "พูดว่ารักกับฉันสิ" ตอนที่ 13 [ตอนจบ] [ซับไทยโดย Shumi-FS]

1 ความคิดเห็น = 1กำลังใจ
เพียง 'คำขอบคุณ' ก็มีกำลังใจให้คนอัพแล้ว!!
...............................................................
ขอให้ใช้คำสุภาพในการพิมพ์ ขอบคุณมากๆจ้า by Satori Cirima

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Emperor Anime - Emperor Anime ดูอนิเมะออนไลน์ 24ชม.