Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556




ภาคต่อของ Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai
ภาคนี้ประกาศอวสานซึ่งฉบับนิยายก็จะจบด้วยเช่นกัน

Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 1 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]

[แก้ไข] Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 2 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
[แก้ไข1]Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 2 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]

Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 3 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 3 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]

Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 4 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 4 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]

Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 5 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 5 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]

Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 6 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 6 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]

Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 7 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 7 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]

Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 8 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 8 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]

Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 9 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 9 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]

Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 10 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 10 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]

Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 11 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 11 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]

[แก้ไข] Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 12 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
[แก้ไข1]Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 12 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]

Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 13 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]
Oreimo SS2 ภาค 2 ตอนที่ 13 [ซับไทยโดย CaliburnCouvert]

Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 14 [ซับไทยโดย DAI-TAKU]
Oreimo SS2 ตอนที่ 14 [ซับไทยโดย DAI-TAKU]

Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 15 [ซับไทยโดย DAI-TAKU]
Oreimo SS2 ตอนที่ 15 [ซับไทยโดย DAI-TAKU]

Oreimo SS2 "น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก ภาค 2" ตอนที่ 16 [ตอนจบ] [ซับไทยโดย DAI-TAKU]
Oreimo SS2 ตอนที่ 16 [ตอนจบ][ซับไทยโดย DAI-TAKU]

{ 1 ความคิดเห็น ... read them below or add one }

  1. ขอบคุณมาก นะครับที่อัพ การ์ตูน อนิเมะ มาให้ดูนะครับ

    ตอบลบ

1 ความคิดเห็น = 1กำลังใจ
เพียง 'คำขอบคุณ' ก็มีกำลังใจให้คนอัพแล้ว!!
...............................................................
ขอให้ใช้คำสุภาพในการพิมพ์ ขอบคุณมากๆจ้า by Satori Cirima

- Copyright © 2013 Emperor Anime - Emperor Anime ดูอนิเมะออนไลน์ 24ชม.