Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556



หายหน้าตายตากันไปพักใหญ่ๆ กับอิตาผู้กำกับ Yamamoto Yutaka หรือยามะคันที่เคยบอกไว้ตั้งกะปีก่อนนู๊นว่าจะมีโปรเจ็กต์ทำ Original Anime เกี่ยวกับไอดอลขึ้นมา ตอนนี้ก็ได้มีการอัพเดทความคืบหน้าในส่วนของเนื่อเรื่องย่อ และทีมงานแล้วจ้า!

ในยุคสมัยแห่งไอดอล (Idol Sengoku Jidai) Green Leaves Entertainment บริษัทโปรดักชั่นขนาดเล็กที่กำลังจะเจ๊งแหล่มิเจ๊งแหล่ ตั้งอยู่ในเมือง Sendai โดยกิจการหลักๆ เมื่อก่อนของบริษัทนี้จะเป็นพวก ดูแลนักมายากล นักดูดวง นางแบบ และคนบันเทิงอื่นๆ จนกระทั่งลูกค้าคนสุดท้ายก็ถอนสัญญาไป ทำให้บริษัทตกอยู่ในภาวะวิกฤต ไม่มีใครในสังกัด Tange ประธานบริษัทก็ได้ออกไอเดีย ทำวง Idol สาวๆ ขึ้นมา ผู้จัดการ Matsuda ก็ได้ออกเดินทางเพื่อแสวงหาสาวๆผู้มีแววเป็นดารา และเขาก็ได้พบกับพวกเธอทั้ง 7 คน…

ด้านทีมงานนอกจากได้ Yamakan (Yutaka Yamamoto) มากำกับแล้วก็ได้ Machida Tohko (The IDOLM@STER) มาเขียนบท และได้ Kousaki Satoru (Monogatari Series, Lucky Star, Kannagi) มาทำเรื่องเพลงประกอบในอนิเมะ ซึ่งงานนี้ก็ได้ค่ายเพลงอย่าง Avex นี้ก็มีศิลปินดังในสังกัดมากมายอย่าง Hamasaki Ayumi, Koda Kumi, AAA และ 81 Produce ก็เป็นสังกัดนักพากย์ ที่มีนักพากย์อย่าง Asumi Kana, Katou Emiri และ Toyoguchi Megumi ได้เปิด Audition เพื่อหาสาวๆ ที่จะมาให้เสียงตัวละครกันอย่างใหญ่โต โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 2,000 คน ซึ่งผู้ที่ได้รับการคัดเลือกนั้น ไม่เพียงแต่มีเสียงตรงตามคาแรกเตอร์แล้ว ยังต้องร้องเพลงได้อีกด้วย

และในงาน Wonder Festival 2013 Summer งานแห่งฝันร้ายของคนเก็บฟิกเกอร์ ก็จะมีการประกาศเหล่าสาวๆ ทั้ง 7 คนผู้ที่ได้รับเลือกจากการ Audition ให้ขึ้นมาโชว์ตัวให้ดูกันพร้อมกับเหล่าทีมงาน โดยมี Katou Emiri นักพากย์ชื่อดังเป็น MC จ้า งานนี้อาจจะเรียกได้ว่าเป็นการเดบิวเซย์ยูรุ่นใหม่กันเลยก็ได้นะเออ

Source : ANN Credit : Akibatan

1 ความคิดเห็น = 1กำลังใจ
เพียง 'คำขอบคุณ' ก็มีกำลังใจให้คนอัพแล้ว!!
...............................................................
ขอให้ใช้คำสุภาพในการพิมพ์ ขอบคุณมากๆจ้า by Satori Cirima

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Emperor Anime - Emperor Anime ดูอนิเมะออนไลน์ 24ชม.