Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556



ข่าวนี้เห็นแล้วแอบดีใจนะ (ฮา) ตามที่เราเคยบอกกันไปแล้วว่าอนิเมะน้องสาวไม่น่ารัก Oreimo ซีซั่น 2 นั้นจะมีด้วยกันทั้งหมด 16 ตอน ฉายทีวีแบบปกติ 13 ตอน และอีก 3 ตอนจะฉายให้ชมกันหลังจากนั้น ซึ่งตอนนี้เว็บไซต์ของอนิเมะก็ได้ประกาศมาแล้วว่า 3 ตอนสุดท้ายคือตอนที่ 14 – 16 นั้น จะฉายให้ชมพร้อมๆ กันในหลายประเทศทั่วโลกแบบรวดเดียวจบกันเลย!!

โดยมีกำหนดฉายตามเวลาของญี่ปุ่นคือวันที่ 18 สิงหาคม 2013 เวลา 13.00 น. (บ้านเราก็ 11.00 น.) ผ่าน Stream ของเว็บไซต์หลักของ Oreimo, Niconico และ d anime store นอกจากนี้ในประเทศอื่นๆ ก็สามารถรับชมกันได้ตามช่องทางต่างๆ กัน ซึ่งที่บอกว่าแอบดีใจก็เพราะหนึ่งในนั้นมีประเทศไทยอยู่ด้วย! โดยจากหน้าเว็บไซต์ได้บอกไว้ว่าจะฉายให้ชมทาง Cable TV แต่ไม่ได้ระบุไว้ว่าจะเป็นช่องไหน

สำหรับประเทศอื่นๆ อย่าง จีน, เกาหลีใต้, ไต้หวัน, สิงค์โปร์, ฝรั่งเศส และอื่นๆ ก็สามารถรับชมได้ทางเคเบิ้ลหรือเว็บไซต์ Streaming ตามท้องถิ่นนอกจากนี้ก็ยังมีเว็บไซต์ที่ให้บริการ Streaming อนิเมะเจ้าใหญ่อย่าง Crunchyroll ก็จะฉายเรื่องนี้แบบ Streaming ให้ชมกันทั่วโลกระหว่างวันที่ 17 – 31 สิงหาคม ยกเว้นประเทศอื่นๆ ที่ประกาศมา เพราะให้รับชมกันเอาตามช่องทางที่บอกไว้ก่อนหน้านี้จ้า

เป็นการปิดเรื่องราวของน้องสาวไม่น่ารักคนนี้อย่างทั่วถึงเลยจริงๆ ว่าแล้วก็รอชมกันได้ตามช่องทางที่สะดวกนะ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูกันได้ที่นี่เลย >>> http://www.oreimo-anime.com/stream/

Source : ANN via Saishin Anime Jouhou Credit : Akibatan

1 ความคิดเห็น = 1กำลังใจ
เพียง 'คำขอบคุณ' ก็มีกำลังใจให้คนอัพแล้ว!!
...............................................................
ขอให้ใช้คำสุภาพในการพิมพ์ ขอบคุณมากๆจ้า by Satori Cirima

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Emperor Anime - Emperor Anime ดูอนิเมะออนไลน์ 24ชม.