Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556


    ปกติคิดว่าเรื่องนี้ต้องมีแฟนๆ ตามอ่านกันมากอยู่แล้ว แต่พอมีข่าวนี้ออกมายิ่งน่าจะทำให้มีอีกหลายคนต้องอยากชมกันแน่ๆ กับอนิเมะของ Nisekoi หรือ “รักลวงป่วนใจ” จากมังงะของอาจารย์ Komi Naoshi เมื่อนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 32 ปี 2013 ได้ประกาศว่าสตูดิโอที่จะมาดูแลเรื่องนี้ก็คือสตูดิโอสุดแนวอย่าง Shaft และยังได้ Shinbo Akiyuki ผู้กำกับชื่อดังจากอนิเมะที่หลายคนรู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็น Monogatari Series, Arakawa Under the Bridge และ Mahou Shoujo Madoka Magica มารับหน้าที่กำกับให้กันเลยทีเดียว!! (มีคนแถวนี้บอกว่า งานนี้จะได้เห็นท่าเอียงคอของ Nisekoi กันแล้วสินะ ฮา)

Nisekoi เป็นเรื่องราวของ Ichijo Raku ในวัยเด็กที่ได้ให้สัญญากับเด็กหญิงคนหนึ่งว่าจะกลับมาพบกันอีกครั้ง โดยมีจี้ห้อยคอเป็นตัวแทนคำมั่นสัญญา แต่เพราะว่าครอบครัวของ Raku เป็นหัวหน้าแก๊งยากุซ่าจึงมักถูกลากเข้าไปพัวพันกับเรื่องของแก๊งอยู่เสมอ จนมาวันหนึ่ง Raku ได้ถูกบังคับให้ต้องมาคบกับ Kirisaki Chitoge นักเรียนสาวที่เพิ่งย้ายมาใหม่ และไม่ถูกกันเสียเลย แต่เพราะเธอก็เป็นลูกสาวแก๊งคู่อริและเพื่อหยุดยั้งเรื่องบาดหมางระหว่างแก๊ง ทั้งสองจึงต้องยอมคบกัน ส่วนการตามหารักแท้ที่มาพร้อมกับรักหลอกๆ (รึเปล่า) จะเป็นเช่นไรต้องมาติดตามกัน

Komi Naoshi เริ่มเขียนเรื่อง Nisekoi เป็นเรื่องสั้นลงใน Jump NEXT! ในปี 2011 และได้ลงเป็นซีรี่ย์ยาวในนิตยสาร Shonen Jump เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2011 จ้า!

Source : ANN via Manga News, kazu Credit:Akibatan

1 ความคิดเห็น = 1กำลังใจ
เพียง 'คำขอบคุณ' ก็มีกำลังใจให้คนอัพแล้ว!!
...............................................................
ขอให้ใช้คำสุภาพในการพิมพ์ ขอบคุณมากๆจ้า by Satori Cirima

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 Emperor Anime - Emperor Anime ดูอนิเมะออนไลน์ 24ชม.